DORA-WORLD Top Story Trailer
boy

Nguyên Tác: Fujiko . F . Fujio

Đạo diễn: Doyama Takumi

Kịch bản: Kosawa Ryota

Ca khúc chủ đề: NiziU - Paradise

Sản xuất: Fujiko Pro, Shogakukan, TV Asahi, Shinei Douga, ADK, ShoPro

Phát hành: Toho

Điều gì sẽ xảy ra nếu có một khu vườn hạnh phúc?

Mọi người bị mắc kẹt trong ngôi làng lý tưởng trôi nổi trên bầu trời!!

Nobita tìm thấy một hòn đảo hình lưỡi liềm trên trời mây. Ở nơi đó, tất cả đều hoàn hảo… đến mức cậu nhóc Nobita mê ngủ ngày cũng có thể trở thành một thần đồng toán học, một siêu sao thể thao. Cả hội Doraemon cùng sử dụng một món bảo bối độc đáo chưa từng xuất hiện trước đây để đến với vương quốc tuyệt vời này. Cùng với những người bạn ở đây, đặc biệt là chàng robot mèo Sonya, cả hội đã có chuyến hành trình tới vương quốc trên mây tuyệt vời… cho đến khi những bí mật đằng sau vùng đất lý tưởng này được hé lộ.

NiziU

「Paradise」

(Sony Music Labels)

Lời bình luận

MAKO

Tôi đã rất hạnh phúc đến nỗi tôi không thể không hét lên, "Bài hát chủ đề Doraemon đó!" mà tôi đã xem từ khi còn nhỏ! Khi tôi xem câu chuyện chính và nghe bài hát của chúng tôi được phát ở cuối, tôi có một cảm giác kỳ lạ rằng bài hát của chúng tôi đang được phát trong một rạp chiếu phim, và có một phần liên kết giữa bộ phim và lời bài hát. Cảm động đến mức tôi đã khóc. Tôi sẽ rất vui nếu bạn có thể rơi thật nhiều nước mắt và xem nó.

RIO

Tôi đã xem phim Doraemon ở rạp từ khi còn nhỏ và tôi rất thích hát những bài hát Doraemon ở quán karaoke nên tôi rất vui và bất ngờ. Tôi xem được đoạn chính mà tim đập thình thịch, không biết bao giờ mới ra. Tuy nhiên, tôi muốn các bạn xem lúc đó. Bài hát chủ đề "Paradise" cũng có lời bài hát rất hay, vì vậy tôi sẽ rất vui nếu bạn vừa nghe vừa xem lời bài hát!

MAYA

Khi biết tin mình sẽ đảm nhận phần nhạc nền cho bộ phim Doraemon được rất nhiều thế hệ từ trẻ em đến người lớn yêu thích, tôi thực sự xúc động và vô cùng mong muốn được nghe “Paradise” tại rạp chiếu phim càng sớm càng tốt. Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn nói rằng không cần phải hoàn hảo, và mỗi người trong chúng ta đều đặc biệt, vì vậy tôi hy vọng mọi người đang xem tại rạp cũng sẽ nhận được những tin nhắn đó. Và tôi hy vọng các bạn sẽ cùng nhau nghe "Paradise" tại rạp và nhớ đến bộ phim này một lần nữa.

RIKU

Tôi đã từng đi xem phim Doraemon khi còn nhỏ, vì vậy tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được yêu cầu hát bài hát chủ đề. Sau khi xem bộ phim này, tôi đã có thể nghĩ rằng tôi vẫn ổn với bản thân mình, vì vậy những người đến xem sẽ được khuyến khích để thoát khỏi những lo lắng của họ. Tôi nghĩ đó là một tác phẩm nghệ thuật. Lời bài hát chủ đề "Paradise" của chúng tôi chứa rất nhiều cảm xúc, vì vậy tôi sẽ rất vui nếu bạn có thể rơi nước mắt tại nhà hát và cảm thấy hạnh phúc hơn một chút.

AYAKA

Khi tôi còn nhỏ, tôi thường mong chờ được xem Doraemon mỗi tuần, vì vậy tôi thực sự rất ngạc nhiên. Bây giờ tôi đã có cơ hội hát bài hát chủ đề cho một bộ phim Doraemon, tôi muốn nói với bản thân lúc nhỏ của mình rằng: "Tôi đã quyết định một điều tuyệt vời như vậy!" Tôi cảm thấy rằng đó là một công việc mà mọi người thuộc nhiều các thế hệ có thể thưởng thức. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ được khích lệ khi xem phim cùng gia đình và bạn bè và lắng nghe bài hát "Paradise" của chúng tôi.

MAYUKA

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phụ trách ca khúc chủ đề cho một bộ phim Doraemon nên tôi thực sự rất bất ngờ. Sau khi xem bộ phim này, một lần nữa tôi có thể cảm thấy rằng mình là chính mình cũng không sao cả, và tôi cảm thấy rằng bộ phim chứa đựng thông điệp rằng bạn không sao khi tự tin vào ý kiến ​​​​của mình. "Paradise" cũng có ca từ khiến bạn nghĩ rằng mình có thể tự tin sống, vì vậy tôi sẽ rất vui nếu bạn có thể nghe nó khi gặp khó khăn.

RIMA

Mặc dù tôi rất vui khi được hát bài hát chủ đề, nhưng tôi thực sự ngạc nhiên khi đó là một bộ phim Doraemon. Tôi chắc chắn rằng các thành viên WithU ủng hộ chúng tôi sẽ ngạc nhiên hơn chúng tôi rất nhiều, vì vậy tôi muốn biết phản ứng càng sớm càng tốt! Tôi nghĩ ai cũng có lúc muốn sự hoàn hảo, nhưng bộ phim này khiến tôi nhận ra rằng điều quan trọng nhất là tận hưởng và yêu thương bản thân ngay cả khi bạn không hoàn hảo. Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ xem phim tại rạp, lắng nghe bài hát chủ đề "Paradise" của chúng tôi và nhận được nhiều thông điệp khác nhau.

MIHI

Doraemon được rất nhiều thế hệ yêu thích và tôi thực sự rất vui khi nó được chọn làm bài hát chủ đề cho phim. Tôi nghĩ rằng mọi người đều đấu tranh để theo đuổi sự hoàn hảo ở một số điểm, nhưng tôi nghĩ công việc này sẽ tiếp thêm dũng khí cho những người đó. Bản thân tôi cũng vậy, nhưng tôi đã có thể suy nghĩ lại rằng mình nên trân trọng những người xung quanh mình, vì vậy tôi thực sự muốn nhiều người nhìn thấy điều đó. Sau khi xem Doraemon, tôi sẽ rất vui nếu bạn có thể nghe "Paradise" và nhớ đến tác phẩm này và nhìn lại bản thân mình, và giống như Doraemon, "Paradise" sẽ được nhiều thế hệ yêu thích. Tôi hy vọng nó sẽ trở thành một bài hát.

NINA

Tôi thực sự rất vui khi biết mình sẽ đảm nhận phần nhạc nền cho Doraemon, một bộ phim mà mọi người đều biết, tôi có thể cảm nhận được rằng mỗi ngày đều quan trọng, không phải tương lai hay quá khứ. Trong lời bài hát "Paradise" mà chúng tôi hát, có một câu "Hạnh phúc là bây giờ, hạnh phúc là ở trên bầu trời." Sau khi xem phim, tôi sẽ rất vui nếu bạn có thể nghe "Paradise" và nhớ đến sự phấn khích của bộ phim một lần nữa.

OFFICIAL TRAILER

OST

HÌNH ẢNH

Thumbnal

Avatar


Tự Tạo

FULL

Cần có "Thẻ Toàn Năng" để xem phim! Mua ?